มูลนิธิปวีณาฯ นำ 3 ผู้ต้องหา ผู้มีส่วนร่วมในคลิปฉาวของนักร้องสาว “โฟร์-มด” มาแถลงข่าว และส่งให้ตำรวจ ปดส.สอบสวนดำเนินคดี แต่ได้แค่ผู้ร่วมถ้ำมองนักร้องสาวอาบน้ำ 3 คน ทั้งหมดสำนึกผิด ขอโทษนักร้องสาวผ่านสื่อ โดยตำรวจยังไม่รู้จะเล่นงานข้อหาอะไร ส่วนมือถ่ายคลิป เป็นอดีตพนักงานเสิร์ฟ ล่าสุด ทราบเพียงว่า ไปรับใช้ชาติอยู่ที่ยะลาแล้ว


วันนี้ (24 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น.ที่มูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี คลอง 7 จ.ปทุมธานี นางปวีณา หงสกุล ประธานูลนิธิ พร้อม นายเสรี ชยามฤต หัวหน้าข่าวบันเทิงหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ นายธิติ พูลนิติธร เจ้าของโรงแรมรื่นรมณ์ จ.ขอนแก่น นำตัว นายธีรชัย หรือ อู๊ด มูลรัตน์ อายุ 28 ปี นายวิชาญ หรือ โด้ ปะถิระนันท์ อายุ 34 ปี พ่อครัวโรงแรม และนายรุ่งโรจน์ หรือ ตี๋ ตันสิริ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม มาแถลงข่าวกรณี คลิปนักร้องสาวโฟร์-สกลรัตน์ วรอุไร และ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ ถูกเผยแพร่ไปตามอินเตอร์เน็ตและซีดีวางจำหน่าย


นายเสรี กล่าวว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนเศษที่ผ่านมา มีเพื่อนเป็นนายตำรวจมาเล่าให้ฟังว่า มีคลิปของดารานักร้องโฟร์-มด หลุดไปที่ขอนแก่น แต่ไม่แน่ใจว่า จะเป็นของจริงหรือไม่ เมื่อสอบถามไปยังบริษัท อาร์เอส ทางต้นสังกัดก็ยังไม่ทราบเรื่อง จนกระทั่งมีข่าวเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวหลุดออกมา จึงแนะนำให้ทางบริษัท อาร์เอส เข้าติดต่อทางมูลนิธิ เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำผิดในทางลับ


ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า เมื่อทางมูลนิธิได้รับการประสานจากบริษัทต้นสังกัดของ 2 นักร้องสาวแล้ว จึงได้ส่งชุดสืบสวนของมูลนิธิ ลงไปสืบสวนหาข้อเท็จจริงในทางลับ เนื่องจากไม่ต้องการให้เป็นข่าว เกรงว่า ดารานักร้องทั้ง 2 คนจะได้รับความอับอาย และเกิดความเสียหาย จนกระทั่งใช้เวลาอยู่ประมาณ 3 สัปดาห์ จึงทราบตัวผู้กระทำผิด โดยส่วนหนึ่งเป็นพนักงานของโรงแรม และทางเจ้าของโรงแรมได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี พร้อมกับพาทั้ง 3 คน มายังมูลนิธิ เพื่อให้พาส่งตำรวจดำเนินคดี จึงได้ประสานไปยัง ปดส.ให้มารับตัวไป


นายธีรชัย หรือ อู๊ด กล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นพนักงานของทางโรงแรม โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.ค.2550 โดยได้รู้จักสนิทสนมกับ นายปิยะนัส กาบละคร อายุ 21 ปี หรือ เนม ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟของโรงแรม และในวันดังกล่าวในเวลาประมาณ 20.00 น.ได้พูดคุยกับ นายปิยะนัส จนทราบว่า มีดารานักร้องโฟร์-มด เข้ามาพักที่โรงแรม จนกระทั่งเวลาประมาณตีหนึ่ง นายปิยะนัส ได้มาขอยืมโทรศัพท์มือถือของตนไป ซึ่งก็ให้ยืมไปตามปกติ เนื่องจาก นายปิยะนัส เคยมาหยิบยืมบ่อยครั้ง จากนั้น นายปิยะนัส หายไปประมาณ 20-30 นาที จึงนำโทรศัพท์กลับมาคืน พร้อมทั้งเปิดคลิปวิดีโอ เป็นภาพนักร้องสาวอาบน้ำให้ดู


ขณะที่ นายวิชาญ หรือ โด้ พ่อครัวของโรงแรม กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ได้เดินทางมาทำงานตามปกติในเวลาประมาณ 16.00 น.โดยทราบเพียงว่า มีนักร้องสาวทั้ง 2 คนมาพักอยู่ที่โรงแรม และรู้แค่เพียงว่า พักอยู่ที่ห้อง 110 จากนั้นได้ทำงานตามปกติ ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น.เศษ เห็น นายธีรชัย หรือ อู๊ด กับ นายปิยะนัส ยืนพูดคุยกันอยู่ กระทั่งเวลาตีหนึ่ง ได้เดินออกมาข้างนอก เห็น นายปิยะนัส ยืนอยู่บนคอมเพรสเซอร์แอร์ ด้านหลังห้องพักวีไอพี และเห็นกำลังใช้โทรศัพท์มือถือยืนถ่ายอยู่ทางช่องพัดลมระบายอากาศอยู่คนเดียว จึงได้เดินเข้าไปดูและสอบถามว่า กำลังทำอะไรอยู่ แต่ นายปิยะนัส หันมา ไม่ยอมตอบคำถาม กลับใช้นิ้วชี้จุ๊ที่ปาก ทำนองห้ามใช้เสียง จากนั้นแอบกระซิบว่า กำลังรอแอบถ่ายนักร้องสาวทั้ง 2 คนอยู่ ตนเองจึงปีนขึ้นไปแอบดูด้วย โดยภาพที่เห็น คือ นักร้องที่ชื่อโฟร์ เพิ่งอาบน้ำเสร็จและเดินออกไปจากห้องน้ำพอดี ต่อมา ได้มี นายโต ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง เดินผ่านมา ก็เรียกให้นายโตปีนขึ้นไปดู และกลับไปทำงานในครัวต่อ


“ที่โรงแรม เคยมีศิลปินมาพักบ้าง เช่น ศิลปินวงเกิร์ลเบอร์รี่ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ แต่ไม่เคยแอบดู เพิ่งมาแอบดู 2 นักร้องสาวครั้งนี้เป็นครั้งแรก” นายวิชาญ ยืนยัน


นายรุ่งโรจน์ หรือ ตี๋ รปภ.ของโรงแรม กล่าวว่า ขณะเดินไปกินน้ำในห้องครัว พบนายวิชาญ หรือ โด้ ก็บอกให้ทราบว่า นายปิยะนัส กำลังปีนแอบถ่ายนักร้องสาวอยู่ จึงได้ตามไปสมทบ เพื่อขอดูด้วย หลังจากนั้น ก็เดินออกมาที่หน้าโรงแรม และพบกับ นายธีรชัย เจ้าของโทรศัพท์กับ นายปิยะนัส จากนั้นจึงพาเปิดคลิปดู และแยกย้ายกันไปทำงานต่อ ส่วน นายปิยะนัส หรือเนม มือถ่ายภาพนั้น ขณะนี้ทราบเพียงว่า ไปเป็นทหารอยู่ที่ จ.ยะลา ตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา และไม่ได้พบกันอีกเลย


นายธีรชัย หรือ อู๊ด กล่าวว่าว่า หลังจากนั้นในวันรุ่งขึ้น คือ วันที่ 14 ก.ค.เวลาประมาณ 16.00 น.นายปิยะนัส กับแฟนสาว เดินทางมาพบ โดยนำเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กมาด้วย จากนั้นได้ขอโทรศัพท์ของตนไป โดยระบุว่า จะขอโหลดคลิปดังกล่าวลงไว้ในคอมพิวเตอร์ และหลังจากนั้น ก็ไม่ทราบเรื่องอะไรอีก ทั้งโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าว ได้สูญหายไปตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมาแล้ว


“พวกผมทั้งหมดไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังทำงานกันตามปกติ จนกระทั่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา จึงได้ทราบข่าวว่ามีคลิปดังกล่าวหลุดออกมา และที่มาในวันนี้ เป็นเพราะสำนึกผิด อยากจะขอโทษนักร้องทั้ง 2 คน โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาติดต่อสอบถามเรื่อง จึงเดินทางมาด้วย โดยไม่ได้มอบตัวกับตำรวจก่อน” นายธีรชัย กล่าว พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คนพากันยกมือไหว้ขอโทษนักร้องสาวผ่านกลุ่มสื่อมวลชน


ด้าน นายธิติ เจ้าของโรงแรม กล่าวว่า ก่อนเกิดเรื่อง ทางบริษัท อาร์เอส เข้าไปติดต่อ และเสนองานให้ จึงตกลงให้นักร้องสาวมาเล่นที่ผับตน จากนั้นก็กลับมาที่โรงแรม โดยเปิดห้องพักให้ทีมงานยักร้องสาว 3 ห้อง มีห้องทีมงาน ห้องผู้จัดการ และห้องนักร้องสาวทั้ง 2 คน แต่ไม่รู้ว่าใครพักห้องไหน จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาติดต่อ จึงได้ให้ความร่วมมือเต็มที่ จนกระทั่งมาทราบว่า ผู้ที่ก่อเรื่องเป็นพนักงานของโรงแรมตน


“เรื่องที่เกิดขึ้น ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่า ทางห้องพักของโรงแรมมีช่องในลักษณะดังกล่าว หลังจากนี้ จะปรับปรุง แก้ไขในส่วนของห้องพักตรงจุดดังกล่าว เพราะมีแขกที่เข้ามาพักพากันถามถึงเรื่องนี้ เยอะมาก อยากจะขอโทษนักร้องสาวทั้ง 2 คน เพราะไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องนี้ เกิดขึ้น พนักงานของโรงแรมทั้งหมด จะปล่อยให้ตำรวจดำเนินการ ส่วนจะให้ทำงานต่อหรือไม้ ผมจะขอพิจารณาอีกที” นายธิติ กล่าว


ขณะที่ พ.ต.ต.กิตติภพ อนุวงศ์วรเวทย์ สว.ฝ่ายปฏิบัติการ 10 บก.ปดส.กล่าวว่า เรื่องนี้ ทางพล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส.ได้ตั้งชุดเฉพาะกิจขึ้นมาทำงานแล้ว หลังจากนี้ จะสอบข้อเท็จจริงของเรื่องทั้งหมด โดยแยกเป็นรายๆ ไป เนื่องจากมีผู้กระทำผิดหลายคน ที่หนักก็คือ คนถ่าย กับคนที่นำไปโพสทางอินเทอร์เน็ต ส่วนพนักงานที่ร่วมแอบดู จะต้องดูข้อหาอีกครั้งว่า จะเข้าข่ายเป็นการบุกรุกหรือไม่ จากนี้ไป จะนำทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวนสอบปากคำอีกครั้ง

0 comments:


 

แหล่งรวมคลิปโฟร์มด ภาพ by http://fourmodclip.blogspot.com