หา Clip โฟร์มด Download คลิปโฟร์มดเด็ดๆ ที่หาดูยาก ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำ Music VDO สัมภาษณ์ คลิปหลุดๆโฟร์มด รวบรวมสิ่งที่คุณกำลังหามาไว้ที่นี่!

ขณะนี้มี Clip แอบถ่ายโฟร์มดกำลังระบาด มีเพื่อนๆที่อังกฤษมาถามเป็นจำนวนมากว่ามีหรือเปล่า เราจะไม่ตอบว่ามีหรือไม่ ใครอยาก Load ก็ Load ไปแต่ดูแล้วควรจะหยุดไว้ตรงนั้นไม่ควรนำไปเผยแพร่ต่อ น่าสงสาร ขนาดผู้การอะไรนั่นที่เป็นเจ้าของคดี หรือทีมสายสืบน่าจะดูไปแล้วไม่ต่ำกว่า 10 รอบ บางคนดูแล้วดูอีก เอาล่ะความอยากมันไม่เข้าใครออกใคร แต่ก็อย่าไปส่งต่อแบบโจ๋งครึ่มละกัน

พวกที่ออกมาบอกว่าสงสารอย่างนู้นอย่างนี้คนดีเทพโคตรๆ แต่ก็ดูกันนะพวกนี้ มือถือสากปากถือศีลทั้งนั้น การออกมาบอกว่าสงสาร ห้ามโพสท์อะไรทำนองนี้มันหยุดความอยากรู้อยากเห็นคนไม่ได้หรอก

นู่นไปแก้ที่ต้นเหตนู่น ถ้าสื่อมันไม่ออกประโคมข่าวกันโครมๆ ไอ้ Clip ที่มันระบาดเกือบปีมันคงไม่มาดังเป็นพลุแตกแบบนี้หรอก

แต่ก็อย่างว่า ที่มันระบาดขนาดนี้ ก็เพราะคนเรายิ่งปิดยิ่งอยากเห็น คนอยากปล่อย ก็เยอะ

"เดี๋ยวนี้ เค้าทำถึงขนาดเปลี่ยนนามสกุลไฟล์เป็น นามสกุลต่างๆเลยทีเดียวและโดยเฉพาะชื่อ Link ประเภท "Download คลิปโฟร์มด" นะไม่มีหรอก ถ้าเจอแบบนั้นเมื่อไหร่ เดาได้เลยว่าเป็นเว็บกวนตีนประเภทเอาคลิปหนีบกระดาษแล้วก็รูปมดมาหลอก (ดัก ห.)"

ของจริงส่วนใหญ๋ตั้งชื่อ Link ที่ไม่ค่อยสัมพันธ์กะตัว Clip เท่าไหร่เพราะหลีกเลี่ยงการจับกุม ของแบบนี้ตาดีได้ตาร้ายเสีย ถ้าอยากได้กันจริงๆต้องพยายามหมั่น Update


For anyone who can't read Thai and wanna know who are these singer. Four and Mod are the most famous Duo in Thailand. The target audience is teenager whose ages are around 12-20 years old. This website is tributed for them. You can find many clips which I'm about to update everyday. One of the clips that is very diffecult to get is the secret filming taken last year. For the past week, the local media has been full of stories relating to the secret filming of popular singing duo Four Mod while they were taking showers in a Khon Kaen hotel in July of last year.


 

แหล่งรวมคลิปโฟร์มด ภาพ by http://fourmodclip.blogspot.com