สืบเนื่องจากกรณีคลิป 2 นักร้องสาว “โฟร์-มด” เจ้าของโรงแรมขอนแก่นรื่นรมย์ ร้อนตัวร้อง “พัชรวาท” ขอความเป็นธรรมเร่งหาตัวผู้กระทำผิดตัวจริง พร้อมขอให้เปลี่ยนตัว “ผู้การวิสุทธิ์” ผู้รับผิดชอบคดีออกเนื่องจากไม่มั่นใจในตัวผู้การ ปดส. ยืนกระต่ายขาเดียวตัวเองและโรงแรมไม่มีส่วนในการถ่ายคลิปโฟร์มด

วันนี้ (30 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายธิติ พูลนิติพร อายุ 23 ปี เจ้าของโรงแรมขอนแก่นรื่นรมย์ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุคดีคลิปดารานักร้อง โฟร์-สกลรัตน์ วรอุไร และมด-คุณัชญา ชัยรัตน์ ศิลปินดูโอสังกัดบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น พร้อมด้วยนายสมชัย พูลนิติพร บิดา เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เร่งสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดที่แท้จริง และขอให้เปลี่ยนตัวผู้รับผิดชอบคดี

นายธิติ กล่าวว่า จากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัว รวมถึงธุรกิจได้รับความเสียหาย ไม่มีคนมาเข้าพักที่โรงแรม ขณะเดียวกัน การที่ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วาณิชบุตร ผบก.ปดส.ออกมาให้สัมภาษณ์ซ้ำๆ หลายครั้ง ถึงกรณีที่ตนนำตัวนายธีรชัย หรืออู๊ด มูลรัตน์ อายุ 28 ปี นายวิชาญ หรือโด้ ปะถิระนันท์ อายุ 34 ปี พ่อครัวโรงแรม และนายรุ่งโรจน์ หรือตี๋ ตันสิริ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงแรมมามอบตัวว่าทั้งหมดเป็นการจัดฉาก ทำให้ตนถูกมองว่าเป็นผู้กระทำผิด จึงมาขอความเป็นธรรม อยากให้ ผบ.ตร.สั่งการให้สืบสวนข้อเท็จจริงเรื่องนี้ให้กระจ่าง ขณะเดียวกัน ไม่มั่นใจในตัว พล.ต.ต.วิสุทธิ์ จึงอยากให้เปลี่ยนตัวผู้รับผิดชอบคดี

“ข่าวที่ออกไป ล้วนแต่บิดเบือนความเป็นจริงทุกอย่าง อย่างกรณีที่ผมได้แสดงความบริสุทธิ์โดยได้นำตัวผู้ที่กระทำผิดทั้ง 3 คน มอบให้กับทางตำรวจ ซึ่งเขาได้ยอมรับกับผมเองว่าเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าว แต่ทาง พล.ต.ต.วิสุทธิ์ กลับออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ มิหนำซ้ำยังมีการให้สัมภาษณ์รายวัน ทำให้ตัวผมและธุรกิจได้รับความเสียหาย จึงอยากให้ ผบ.ตร.ให้ความเป็นธรรม เร่งสืบสวนข้อเท็จจริง” นายธิติ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมถึงเชื่อว่าทั้ง 3 คนเป็นผู้ที่ถ่ายคลิป มีหลักฐานอะไรมายืนยันหรือไม่ นายธิติ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้สืบสวนสวนด้วยตัวเอง ซึ่งทุกคนมีตัวตนจริง ส่วนเรื่องที่ในภายหลังทุกคนออกมาปฏิเสธ ตรงนี้อยากให้ ผบ.ตร.สอบสวน เมื่อถามว่า ที่ออกมาเคลื่อนไหวเพราะกลัวว่าจะถูกตำรวจเปิดโปงว่าทั้ง 3 คนที่นำมามอบตัวเป็นแพะหรือไม่ นายธิติ กล่าวว่า เพราะหากกลัวคงไม่ออกมายื่นหนังสือขอความเป็นธรรม ทั้งนี้ ยืนยันว่าทางโรงแรมไม่มีส่วนรู้เห็นกับการถ่ายคลิปดังกล่าวแต่อย่างใด


 

แหล่งรวมคลิปโฟร์มด ภาพ by http://fourmodclip.blogspot.com