ต่อปรณี Clip โฟร์มด - สองสาว "โฟร์-มด" ยอมรับดึงเพลง "ดูมั้ย" เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มใหม่ ยันเปล่าอาศัยกระแสคลิปฉาวโปรโมต ก่อนแทคทีมหนีบอกพร้อมตอบทุกคำถามในวันเปิดอัลบั้ม ด้าน "ชมพู" ย้ำเพลงชุดใหม่ดำเนินการนานแล้ว เผย "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-ฟิล์ม-เจมส์" แค่ได้ยินว่าถูกแอบถ่ายด้วยแต่ตนยังไม่เห็นคลิปจริง

พอเจอพิษคลิปหลุดถูกแอบถ่ายในห้องน้ำโรงแรมจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตไม่ทันไร เผลอแว๊บเดียวค่ายอาร์เอสต้นสังกัดนักร้องดูโอ "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด คุณัชญา ชัยรัตน์" ก็ปล่อยเอ็มวีโปรโมตอัลบั้มพิเศษ โดยหยิบเอาเพลงที่เคยโด่งดังในอดีต "ดูมั้ย" ของนักร้องรุ่นพี่ "ลิฟท์-ออย" นำมาร้องใหม่ โดยท่อนฮุคของเพลงมีเนื้อหาว่า "ดูไม่ดู ดูไม่ดู ดูไม่เสียตังค์" ออกมาโปรโมตให้กับอัลบั้มชุดนี้ได้อย่างเหมาะเจาะทันกระแสคลิปฉาวอย่างพอดิบพอดี

งานนี้พอเจอตัวสองสาว "โฟร์-มด" ในงาน "Zheza Zim" สอบถามเรื่องดังกล่าว ทั้งคู่เผยสภาพจิตใจดีขึ้นมาก ยันไม่ได้ใช้กระแสคลิปดังโปรโมตอัลบั้มใหม่และให้ไปฟังคำตอบชัดๆ อีกครั้งในวันเปิดตัวอัลบั้มก่อนจับมือโกยแน๊บท่ามกลางความงุนงงของสื่อมวลชน

โฟร์ "ก็ดีคะ วันนี้มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะแยะค่ะ กำลังใจดีมากขึ้นคะ ได้จากพี่ๆ นักข่าวทุกคนและแฟนคลับ ทุกคนเลยคะที่เจอเราบอกอย่ายอมแพ้เลยนะ"
มด "ตอนนั้นมดเครียดมากเตรียมเอ็นท์ด้วย ช่วงนั้นเครียดด้วยเรียนทั้งเลขทั้งภาษาอังกฤษ"

โฟร์ "ก็ดีขึ้นมากทางผู้ใหญ่ก็รับได้คะ อยากให้กรณีของโฟร์กับมดเป็นอุทาหรณ์ของทุกคนแล้วกันภัยอยู่รอบตัวเราไปหมดจะทำอะไรก็ระมัดระวังแล้วกันละ"
มด "ใช่ค่ะ ไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อเหมือนพวกเราอยากให้ระวังตัวแล้วกันคะ"

ปัดอาศัยกระแสนำเพลง "ดูไม่ดู" โมรโมตอัลบั้ม ลั่นวางโปรเจคก่อนเรื่องจะแดง

โฟร "เป็นอัลบั้มพิเศษโฟร์กับมดนะคะที่เอาเพลงเก่าๆ มาคัฟเวอร์ใหม่ทั้งหมด 10 เพลง คนเอามาโยงเรื่องคลิปคงไม่เกี่ยวหรอกคะเพราะเรื่องนี้เรามีโปรเจคกันตั้งแต่ต้นปีและอัดตั้งแต่กลางปีแล้ว เอาอย่างนี้ดีกว่าคะโฟร์ว่าวันที่ 14 แถลงข่าวอัลบั้มยังไงขอเชิญพี่ๆ ทุกคนแล้วกันจะตอบทุกคำถามเลยคะ เอาให้ชัดเจนกว่านี้แล้วกัน"

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถาม "ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลงไทยสากล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวไม่ออกความเห็นท่าเดียว

"ทุกอย่างที่เป็นงานของอัลบั้มชุดนี้ดำเนินไปก่อนแล้ว เลิกพูดเรื่องนี้ดีกว่า เพราะเจตนาไม่อยากให้พูดเรื่องนี้แล้วและคิดว่าเรื่องมันจบไปแล้วว่าอาร์เอสดำเนินการอะไรบ้างและความชัดเจนพูดไปหมดแล้ว พูดต่อเดี๋ยวเรื่องต่อไปอีก พูดได้แค่ว่าไม่มีความเห็นใดๆ เรื่องนี้มันจบไปแล้ว"


 

แหล่งรวมคลิปโฟร์มด ภาพ by http://fourmodclip.blogspot.com