คลิปมดจูบปากคริสใน Version VDO Clip ดูด่วนก่อนโดนลบ

อึ้งอีกรอบ! "มด" จ๊วบปาก "คริส" ในเวอร์ชั่นคลิปวีดีโอ แฉคาหนังคาเขาทุกอิริยาบถและอารมณ์ หลักฐานมัดตัวที่แท้ตั้งกล้องถ่ายกันเองในห้องคล้ายห้องนอน ความยาวเกือบหนึ่งนาที

หลังถูกมือดีปล่อยภาพลับที่เป็นภาพนิ่ง กำลังจ๊วบปากกับอดีตแฟนไฮโซ "คริส คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ตส์" อย่างดูดดื่มในสถานที่แห่งหนึ่ง ทำเอาใครต่อใครอึ้งไปตามๆ กัน ก่อนหน้านี้แม้ว่านักร้องสาว "มด คุณัชญา ชัยรัตน์" จะให้ต้นสังกัดอาร์เอสฯ ร่อนแฟกซ์ชี้แจงสั้นๆ พร้อมทั้งเปิดใจขอโทษคุณแม่ คือ "นางปวริศา ชัยรัตน์" ที่ทำให้ต้องเสียใจ หลังมีภาพไม่เหมาะสมดังที่ตกเป็นข่าวหลุดออกมา

ในขณะที่คุณแม่เองก็ออกมายอมรับน้ำตาตกในว่า ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นถึงกับสั่งให้ทั้งสองคนห่างกัน ก่อนน้อมรับจะอบรมสั่งสอน และเข้มงวดกับลูกสาวในเรื่องคบเพื่อนต่างเพศให้มากขึ้น

"เพิ่งเห็นภาพเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ในฐานะของคนเป็นแม่ ก็รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากน้องมดยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ซึ่งเป็นช่วงวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ ดังนั้นคุณแม่จึงมีหน้าที่ที่จะ ต้องค่อย ๆ อบรมและสั่งสอนน้อง สำหรับการคบเพื่อนต่างเพศในกรณีนี้ ก็มีการพูดคุยกับน้องและพยายามให้ทั้งคู่ห่างกันมาประมาณสองเดือนแล้ว"

"ช่วงนี้น้องมดก็กำลังสอบอยู่ และกำลังเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย สำหรับภาพที่หลุดออกมานั้น เป็นภาพที่ถ่ายเมื่อราว ๆ สามเดือนก่อน หลังจากน้องมดไปงานโชว์ตัว น้องได้ไปทานอาหารกันต่อกับเพื่อน ๆ แล้วก็มีการถ่ายรูปกันค่ะ"

แต่แล้วทั้งที่เพิ่งจะออกมาชี้แจงหวังให้เรื่องเงียบไปได้ไม่กี่วัน ล่าสุดก็ทำเอาอึ้งกิมกี่! กันอีกรอบ เมื่อมีการฟอร์เวิล์ดเมลภาพลับนั้นอีกครั้ง แต่หนนี้กลับเป็นภาพเคลื่อนไหว มาเป็นแบบไฟล์วีดีโอที่มีการบรรยายคำสนทนาระหว่างสาวมดกับหนุ่มคริสเสร็จสรรพ

โดยไล่เหตุการณ์ตั้งแต่ทั้งคู่เริ่มคุยกันในห้องลักษณะคล้ายห้องนอน ทั้งคู่มองหน้าเขินใส่กัน กระทั่งถึงช็อตเด็ดหนุ่มคริสโน้มตัวไปจูบปากสาวมดทั้งต่อหน้ากล้อง และหลังผ้าเช็ดหน้า ก่อนจะเอื้อมมือมาปิดกล้องจบคลิปหวือด้วยตัวเอง ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวร่วมหนึ่งนาที

อย่างไรก็ตามทาง "บันเทิงออนไลน์" จะติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวมารายงานต่อไป ว่า สุดท้ายแล้วเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงอีกครั้งหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ดูท่าสาวมดคงต้องเคลียร์อีกยาวเลยงานนี้!!


 

แหล่งรวมคลิปโฟร์มด ภาพ by http://fourmodclip.blogspot.com