ขณะนี้ได้มีสื่อบางฉบับออกมาตีแผ่เรื่อง Clip โฟร์มดว่างานนี้ไม่ได้มีแค่คลิปเดียว อาจจะมีภาคสองตามมาอีก

และงานนี้สื่อดังกล่าวได้อ้างว่าทางสายสืบออกมาพูดเองว่ายังมีคลิปโฟร์มดที่ยังไม่เปิดเผยและแพร่หลายอยู่ในแวดวงเด็กแว้นอีกเพียบ

"ปดส.เผยผลสอบ 3 ผู้ต้องสงสัยกรณีคลิปเปลือยของสองนักร้องสาว "โฟร์-มด" ขัดแย้งกันเองพร้อมเตรียมจับแจ้งความเท็จ เชื่อมือถ่ายชื่อ "เนม" แค่แพะ ด้านพล.ต.ต.วิสุทธิ บอกรู้ตัวผู้ทำผิดมาร่วมเดือนแต่ยังเอาผิดไม่ได้ เผยโจ๋ขอนแก่นให้ข้อมูลมีคลิปนักร้องอีกเพียบ"

ซึ่งคลิปโฟร์มดดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาระบาดเป็นเวลากว่าปีแล้วแต่เรื่องเพิ่งมาแดงหลังจากที่สื่อได้ออกมาตีแผ่ และผู้การคนดังก็ออกมาให้สำภาษณ์ว่า

“น้องรู้จริง แต่ผู้การไม่มีหลักฐาน ได้ข่าวมาเหมือนกัน เชื่อหรือไม่ว่าพรรคพวก ลูกน้องผู้การลงพื้นที่ไปถามเรื่องคลิปกับพวกเด็กแว้นที่มีฐานะ พวกเขายังบอกเลยว่า ลุงเชยเหลือเกิน 10 กว่าเดือนแล้ว ปีกว่าแล้วเขารู้กันหมด เขาดูกันหมด เขาก็รู้ว่าใครทำ เด็กแว้นที่พอมีฐานะรู้กันหมดใครทำ แต่การทำของเขาไม่ใช่เพื่อการค้า แต่ทำเพราะคึกคะนอง และอยากเอาไปแพร่ในที่ที่มีประโยชน์ทางการค้า แต่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องซีดีลามกอะไร ที่น้องพูดนั้นจริง ได้ยินมา มันเป็นโรคจิต ชอบแอบถ่าย”


คลิปโฟร์มด ภาค 2

ในเบื้องต้นแหล่งที่ Download คลิปโฟร์มดดังกล่าวได้ถูกปิดเงียบเนื่องจากขณะนี้กระแสยังแรงอยู่ ผู้ที่นำมาปล่อยก็น่าจะกลัวเป็นข่าวไปด้วยเหมือนกัน สาวกโฟร์มดใต้ดินจึงได้แค่ทำการรอว่าเมื่อไหร่จะมีการ Update Website เนื่องจาก Clip แอบบถ่ายแบบนี้มักจะอยู่ได้ไม่นาน ถ้าไม่ถูกลบก็มักจะถูกขอให้ลบ ดังนั้นความอดทนเท่านั้นที่เป็นสิ่งที่พวกสาวกกำลังเจอในขณะนี้

0 comments:


 

แหล่งรวมคลิปโฟร์มด ภาพ by http://fourmodclip.blogspot.com