วันนี้ (2 ต.ค.) นายธิติ พูลนิติพร เจ้าของโรงแรมขอนแก่นรื่นรมย์ จ.ขอนแก่น ได้เข้าขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อขอให้แก้ข่าวที่บริษัท อาร์เอส ต้นสังกัดนักร้องสาวโฟร์-มด ระบุว่าทางโรงแรมไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายธิติ ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะได้แสดงความรับผิดชอบโดยการติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาเข้ามอบตัว แต่ฝ่ายตำรวจกลับไม่เชื่อ และให้สัมภาษณ์รายวันว่าเป็นการจัดฉาก จนก่อกระแสเข้าใจผิดว่าทางโรงแรมรู้เห็นและเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม หากทำอะไรให้นักร้องสาวได้ ก็ยินดีเพื่อเป็นการแสดงความจริงใจและอยากพบเพื่อขอโทษ แต่ยังไม่มีโอกาส

นายธิติ ย้ำด้วยว่าหากตำรวจมีหลักฐานว่าตนเป็นผู้ถ่ายคลิปพร้อมรับผิด และให้ฟ้าดินลงโทษ แต่หากมีการออกหมายจับโดยไม่มีหลักฐานก็รับไม่ได้

"หากที่สุดแล้วผมไม่ผิด อยากให้ตำรวจที่ให้ข่าวและเคยกล่าวว่า 'ขอเอาตำแหน่งเดิมพัน' นั้น ก็ขอให้รักษาคำพูดและให้ฟ้าดินลงโทษด้วย" เจ้าของโรงแรมขอนแก่นรื่นรมย์ กล่าว

ส่วนกรณีต้นสังกัด โฟร์-มด จะฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งนั้น นายธิติ กล่าวว่า ก็สามารถดำเนินการได้ และขอให้เป็นไปตามพยานหลักฐาน ส่วนจะเจรจาประนีประนอมกันหรือไม่ต้องปรึกษากับผู้ใหญ่ ส่วนตำรวจปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน แและสตรี (ปดส.) ขอค้นโรงแรมเมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา แล้วทางโรงแรมไม่ให้ความร่วมมือ เนื่องจากมีแขกเข้าพักหลายห้องและเกรงจะถูกกลั่นแกล้ง


 

แหล่งรวมคลิปโฟร์มด ภาพ by http://fourmodclip.blogspot.com