ไม่อยากตอกย้ำตัวเอง “โฟร์” งดออกความคิดเห็น ความคืบหน้ากรณีจับคนร้ายผิดตัว เผยเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลั่นสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว

หลังจากที่สองสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" กับ "มด คุณัชญา ชัยรัตน์” นักร้องดูโอชื่อดังโดนแอบถ่ายขณะปฏิบัติภาระกิจในห้องน้ำ จนคลิปโฟร์มดแพร่สะพัดไปทั่วอินเตอร์เน็ต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับอาร์เอสต้นสังกัด ต่างระดมพลตามตัวคนร้ายมาลงโทษ ซึ่ง "ปวีณา หงสกุล" ก็พึ่งจะแถลงข่าวจับกุมคนร้ายไปสัปดาห์ก่อน หักหน้าตำรวจเข้าอย่างจัง

อย่างไรก็ตามบก.ปดส. "พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร" ก็ได้ออกมาแถลงข่าวทันควันว่าจับแพะชัวร์ พร้อมทั้งประกาศจะจับตัวคนร้ายตัวจริงมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ก่อนหน้านี้ "ปวริษา ชัยรัตน์" คุณแม่ของมดก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหวั่นจะจับแพะ แต่สำหรับ "โฟร์" นั้นกลับไปไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

“ค่ะ ก็ตอนนี้ทุกคนให้กำลังใจกันเยอะนะคะ ตอนนี้ก็ดีขึ้น สุขภาพจิตใจเข้มแข็งขึ้น ส่วนมดตอนนี้ก็โอเคทั้งคู่นะคะ เพราะว่าเหมือนมีคนให้กำลังใจเยอะ ทั้งพี่ๆ สื่อมวลชนเองและประชาชนเพื่อนที่ทราบข่าว ครอบครัว มีชาวแฟนคลับแล้วก็มีทางผู้ใหญ่อาร์เอส ก็ให้กำลังใจตลอด”

“ถามว่าดีใจขึ้นมั้ย คดีเริ่มคลี่คลาย ได้เบาะแสคนร้าย คือตอนนี้หนูให้เป็นทางเจ้าหน้าที่กับทางผู้ใหญ่อาร์เอสเป็นฝ่ายจัดการ ส่วนโฟร์กับมดไม่ขอพูดอะไรดีกว่า แค่นี้ก็แย่พอแล้วค่ะ”

ส่วนคดีและคนร้ายที่จับได้แต่มีกระแสว่าเป็นแพะรับบาปแทนตัวจริงนั้น “โฟร์” ปัดแสดงความคิดเห็น บอกอยากให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่จัดการ จากนั้นเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของอาร์เอสก็รีบดึงตัวโฟร์ออกจากลุ่มนักข่าวทันที “
ที่มา ผู้จัดการออนไลน์


 

แหล่งรวมคลิปโฟร์มด ภาพ by http://fourmodclip.blogspot.com